Máy thổi chai nhựa 2 đầu thổi

Máy thổi chai nhựa 2 đầu thổi là một trong những máy thổi được nhiều người lựa chọn hiện nay. Sản phẩm được công ty cổ phần thương mại tổng hợp việt an nhập khẩu trực tiếp và phân phối tại Việt Nam. Với những tính năng ưu việt, giá cả phải chăng nên được nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh lựa chọn sử dụng. Hãy cùng Việt An đi tìm hiểu về loại máy chuyên thổi chai nhựa 2 đầu thổi này qua bài viết dưới đây.

Máy thổi chai nhựa 2 đầu thổi là gì

Là loại máy được thiết kế đặc biệt với 2 đầu thổi có khả năng thổi ra được các loại chai nhựa có kích thước 100ml, 250ml, 350ml, 500ml, 1500 ml.

Máy đã góp phần cải thiện sức lao động của các các cơ sở sản xuất kinh doanh. Công đoạn thổi chai diễn ra nhanh chóng, năng suất cao.

Xem thêm cấu tạo máy thổi chai nhựa

may-thoi-chai-nhua-2-dau-thoi

may-thoi-chai-VAMTC 1000

Điểm khác biệt của máy thổi chai nhựa pet 2 đầu thổi

Khác với các loại máy có 1 đầu thổi nên công suất thấp, máy thổ chai nhựa 2 đầu thổi được bổ sung thêm 1 đầu thổi nên có thể giúp thổi nhanh hơn, đẹp hơn.

Máy thổi được làm từ chất liệu có độ bền cao, có thể sử dụng trên 10 năm vẫn hoạt động thổi chai bình thường

Không chỉ giới hạn ở một loại vỏ chai mà máy còn có thể thổi được nhiều loại với chất lượng đẹp đến từng cm

Khi sử dụng máy bạn sẽ được trang bị thêm một bộ khuôn chai với bằng chất liệu inox cao cấp với đủ các loại kích cỡ như 100ml, 250ml, 300ml, 500ml, 1500ml….sự đa dạng về loại chai sẽ giúp cho cơ sở sản xuất kinh doanh

Hướng dẫn sử dụng máy thổi chai nhựa 2 đầu thổi bán tự động

Khi quý khách lựa chọn sử dụng chiếc máy chuyên thổi chai nhựa 2 đầu thổi của Việt An thì sẽ được tư vấn hướng dẫn sử dụng. Việc sử dụng chiếc máy này cũng không hề khó, chỉ cần cắm điện sau đó cho phôi vào máy sấy phôi, với 72 đầu sấy có thể sấy được 72 phôi. Qua vài giây phôi chai nhựa sẽ được sấy nóng và tiếp đó là bạn đưa chúng tới vị trí khuôn của 2 đầu thổi. Tại đây với áp suất hơi sẽ thổi căng phồng 2 chai nhựa ra và bạn chỉ việc nhấc chúng đưa ra ngoài. Quá trình này diễn ra vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Mỗi giờ có thể thổi được từ 1000 đến 2000 chai mỗi giờ.

Xem thêm bài viết giá máy thổi chai nhựa 

Lưu ý là cần phải đảm bảo nguồn điện để cho máy vận hành. Điện ở đây phải là dòng điện 3 pha

Để có thể thổi ra nhiều loại chai thì bạn cần phải chuẩn bị nhiều loại khuôn chai. Nếu bạn muốn thổi ra chai nhựa 250ml thì bạn phải có bộ khuôn 250ml. Nếu bạn muốn thổi chai 1000 ml thì bạn phải có khuôn 1000 ml.. các loại chai khác tương tự.

Khi bạn mua chiếc máy thổi chai nhựa bán tự động tại công ty cổ phần thương mại việt an này thì sẽ được tặng 1 bộ khuôn chai 500ml được làm bằng chất liệu inox cao cấp.

Bạn muốn mua thêm các loại khuôn chai khác thì chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn.

Để tìm hiểu thêm các bài viết khác về các loại máy thổi chai nhựa bạn hãy tham khảo tại đây: maythoichaipet.com

Tiêu chuẩn hàng hóa

Bảo hành, bảo trì

Bảo mật thông tin

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VIỆT AN ( VIETAN GENERAL TRADING STOCK COMPANY)

Giấy phép kinh doanh số: 0102966635 cấp ngày 09/10/2008 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội

© 2015 - Máy Thổi Chai Pet