Nguyên tắc dùng máy làm đá công nghiệp cần biết

Một sản phẩm công nghệ cao và hiện đại cỡ nào cũng không thể tránh khỏi tác động của thời gian, và máy làm đá công nghiệp cũng vậy. Cho nên, muốn hạn chế những tác động tiêu cực đến tuổi thọ của máy cũng như không làm ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước, bạn cần quan tâm đến các nguyên tắc sử dụng đạt chuẩn được Việt An liệt kê trong bài viết dưới đây.

Tham khảo: Máy làm đá viên 5 tấn giá bao nhiêu tại Việt An?

Máy làm đá viên 8 tấn IVA8T
Máy làm đá viên công nghiệp có những nguyên tắc nào?

Nguyên tắc dùng máy làm đá đạt chuẩn

Máy làm đá là sản phẩm công nghiệp được con người sử dụng để sản xuất đá phục vụ nhu cầu bảo quản thực phẩm. Máy làm đá công nghiệp phù hợp với các cơ sở kinh doanh đá viên, cùng các nhà hàng, khách sạn… Tuy nhiên, nguyên tắc dùng máy làm đá sạch công nghiệp với độ bền cao thì không phải người sử dụng nào cũng hiểu và áp dụng.

Tham khảo ngay >> Máy làm đá viên 10 tấn giá bao nhiêu, sản phẩm có được miễn phí vận chuyển và lắp đặt không?

Các máy làm đá công ghiệp ngày nay đều có đi kèm với thông tin hướng dẫn sử dụng. Bạn đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong cuốn sách nhỏ này. Và đương nhiên, hãy áp dụng, đặc biệt là việc ngắt nguồn điện trước khi thực hiện bất kỳ một thao tác làm sạch hay bảo trì nào.

Muốn để máy  hoạt động hiệu quả và công suất như nhà sản xuất thông báo, bạn cần phải cung cấp áp suất nước đủ. Đồng thời, lưu ý việc kiểm tra nguồn nước, van nước đầu vào máy nhằm đảm bảo có nước phục vụ sản xuất.

Để máy làm đá có tuổi thọ dài lâu, nên việc vệ sinh bình ngưng tụ thường xuyên. Đây cũng là một trong số những nguyên tắc dùng máy làm đá công nghiệp hiệu quả.

Cải thiện chất lượng nước đá

Nguyên tắc dùng máy làm đá, ngoài những lưu ý về vệ sinh và cách sử dụng máy, bạn còn cần xử lý hệ thống nước hiệu quả. Nếu thấy có hiện tượng mất an toàn chất lượng nước đá, nên tìm nguyên nhân và cách khắc phục.

Nước đá không trong:

Nguyên nhân có thể là do phần nước tinh khiết đóng băng trước rồi nổi lên trên, phần khoáng lắng đóng băng sau, khiến đá viên phần màu. Để chấm dứt được hiện tượng này, bạn có thể làm mềm khử khoáng hay lọc thẩm thấu ngược nước trước khi dẫn vào làm đá để tăng chất lượng nước làm đá.

Đá viên có màu lạ:

Thông thường là do nước có chứa sắt, nên dễ tạo màu nâu gạch trong nước. Không chỉ thế, các đường ống và khay cũng có thể bị ngả màu. Để xử lý hiện tượng này bạn nên dùng lõi lọc khử sắt cho nguồn nước.

Nước đá có mùi:

Trường hợp này là do nước còn chứa nhiều chất khử trùng, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm đồ uống sử dụng. Bạn nên dùng lõi lọc than hoạt tính khử mùi và khử trùng bên ngoài máy sản xuất đá viên công nghiệp để tăng cường chất lượng nước.

Nguyên tắc dùng máy làm đá là làm sạch nước cũng như các thiết bị tiếp xúc trực tiếp với nước. Mục đích nhằm hạn chế tổn thất do nước đá bẩn gây ra, tốt nên đầu tư các hệ thống lọc nước có màng lọc khuẩn hay tia cực tím.

Xem thêm: Máy làm đá viên 3 tấn giá bao nhiêu, công nghệ hiện đại trong máy là gì?

Hi vọng những thông tin từ bài viết trên sẽ giúp máy làm đá công nghiệp của bạn bền lâu với thời gian và luôn làm ra đá sạch tinh khiết.

Công ty cổ phần TMTH Việt An

  • Địa chỉ: KCN Quang Minh – Mê Linh – Hà Nội.
  • Tel: 1900 6013  – Fax: 0243 7591 795.
  • Hotline: 09 42 41 41 41
  • Email: [email protected]

Bạn có thể tham khảo đường đi đến công ty Việt An tại đây!

Tiêu chuẩn hàng hóa

Bảo hành, bảo trì

Bảo mật thông tin

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VIỆT AN ( VIETAN GENERAL TRADING STOCK COMPANY)

Giấy phép kinh doanh số: 0102966635 cấp ngày 09/10/2008 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội

© 2015 - Máy Thổi Chai Pet