Lợi ích khi sử dụng máy thổi chai bán tự động VAMTC 2000

Mỗi ngày chúng ta uống nước tinh khiết đóng chai, hay có thể nhìn ra xung quanh những vật dụng đựng bằng chai. Bạn có nghĩ những chiếc chai đó được làm từ đâu không? Mỗi chiếc chai nhựa pet sẽ được thổi bằng các máy thổi chai tự động, bán tự động.

Với dòng máy thổi chai bán tự động thì chi phí đầu tư ban đầu của quý khách hàng sẽ ít hơn, thời gian thu hồi vốn sẽ nhanh hơn.

Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng máy thổi chai bán tự động VAMTC 2000

may-thoi-chai-ban-tu-dong-vamtc-2000

may-thoi-chai-ban-tu-dong-vamtc-2000

Hiện nay nhu cầu sử dụng chai nhựa pet để đựng nước tinh khiết, dung dịch hóa mỹ phẩm đang ngày càng tăng cao. Trong khi đó chi phí đầu tư vỏ chai, vỏ bình đã chiếm tới 80% giá trị của sản phẩm. Nếu doanh nghiệp chủ động được về việc cung cấp vỏ chai cho đơn vị mình kinh doanh thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư.

Thứ hai là doanh nghiệp sẽ chủ động sản xuất kinh doanh nước tinh khiết, nước uống đóng chai, lọc nước mà không còn bị phục thuộc vào các đơn vị khác.

Doanh nghiệp có thể cung cấp vỏ chai cho các đơn vị khác để tăng doanh thu cho công ty

Thời gian hoàn vốn của sản phẩm nhanh

Máy thổi chai bán tự động VAMTC với 4 đầu thổi có thể thôi được 2000 chai/h. Và chỉ cần 2 nhân công đứng máy là đã đảm bảo quá trình sản xuất rồi.

Quy trình thổi chai của máy thổi chai bán tự động VAMTC 2000

Nhân công đứng máy sẽ đưa phôi vào máy làm nóng phôi. Tại đây với sức nóng của máy sẽ làm cho phôi chai nhựa pét nóng lên. Sau đó nhân công chuyển phôi chai đã được làm nóng sang 2 máy thổi chai. Mỗi máy thổi chai có 2 đầu thổi sẽ thổi phôi đã được làm nóng thành chai và đẩy ra ngoài. Nhân viên lại tiếp tục lắp lại các thao tác như vậy. Sau khi chai được thổi sẽ được chuyển đến bộ phận sấy khô chai và đẩy ra ngoài

Mỗi giờ thì máy sẽ thổi được 2000 chai. Đây là công suất khá lớn cho một máy bán tự động và cũng đủ để nhiều doanh nghiệp có thể chỉ động hơn trong quá trình sản xuất

 Bảo hành, bảo trì máy thổi chai bán tự động VAMTC 2000

Là máy thổi được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với độ bền cao. Thời gian bảo hành máy là 1 năm và bảo trì dài hạn

Nếu quý khách có nhu cầu bảo hành, bảo trì thì có thể liên hệ tới số 1900 6013 của lọc nước việt an

Ngoài ra Việt An còn cung cấp rất nhiều các loại máy chiết rót, dây chuyền lọc nước… Quý khách hàng có thể tham khảo các nội dung khác như:

Cách sử dụng máy thổi chai bán tự động VAMTC 2000

Máy thổi chai bán tự động VAMTC 2000

Máy thổi chai VAMTC1000

Tiêu chuẩn hàng hóa

Bảo hành, bảo trì

Bảo mật thông tin

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VIỆT AN ( VIETAN GENERAL TRADING STOCK COMPANY)

Giấy phép kinh doanh số: 0102966635 cấp ngày 09/10/2008 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội

© 2015 - Máy Thổi Chai Pet