Lợi nhuận “khủng” từ kinh doanh đá viên mùa hè 2020

Chỉ mới bước vào giai đoạn đầu mùa hè nhưng thời tiết đã có dấu hiệu nắng nóng bất thường bởi theo dự báo, 2020 sẽ là năm nóng kỉ lục. Đây cũng chính là điều kiện lý tưởng để những cơ sở kinh doanh đá viên “hái ra tiền”.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên công nghiệp.

Đá viên tinh khiết
Đá viên tinh khiết

Ngày hè nóng nực, được thưởng thức một ly nước đá mát lạnh là một việc không thể cưỡng lại được. Tuy nhiên, đối với những đơn vị kinh doanh đồ uống, nhà hàng, khách sạn ….việc đáp ứng đủ một nguồn cung về đá sạch phục vụ thực khách là một bài toán khá nan giải trong mỗi mùa hè. Bởi vậy, mô hình kinh doanh đá sạch được ra đời, từ đó giải quyết triệt để bài toán trên. Vậy mô hình kinh doanh đá sạch có gì đặc biệt? Và muốn kinh doanh đá sạch thì cần đầu tư những trang thiết bị gì cho phù hợp và tiết kiệm ? Trong nội dung bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc trên.

Lợi thế khi kinh doanh đá sạch

Để kinh doanh đá sạch, quý vị chỉ cần đầu tư vốn một lần để mua sắm máy móc, trang thiết bị cũng như xây dựng nhà xưởng. Chi phí này so với chi phí đầu tư cho các ngành công nghiệp khác khá là khiêm tốn.

Tham khảo: Có nên mua máy làm đá viên cũ để kinh doanh?

Khi kinh doanh đá sạch, doanh nghiệp của quý vị sẽ thu được lợi nhuận rất cao. Hơn nữa, mỗi khi giao hàng, bên mua thường thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, do vậy doanh nghiệp sẽ không bị tình trạng ứ đọng vốn như những mô hình kinh doanh khác.

Từ quán trà đá vỉa hè cho đến các quán cafe, hay khách sạn, nhà hàng đều là những đơn vị cần một khối lượng đá sạch rất lớn, đặc biệt là vào những ngày hè oi ả. Vì vậy, khi đầu tư mô hình kinh doanh đá sạch, quý vị sẽ không phải lo lắng nhiều về vấn đề đầu ra cho sản phẩm.

Máy làm đá viên Việt An lựa chọn hoàn hảo cho mô hình kinh doanh đá sạch.

Không phải ngẫu nhiên mà cái tên Việt An lại được nhắc đến rất nhiều trong lĩnh vực sản xuất đá sạch. Kế thừa và phát triển tất cả những điểm mạnh của các dòng máy sản xuất đá sạch đời trước cùng công nghệ hiện đại của Hoa Kì. Việt An đã sản xuất và cung ứng ra thị trường hàng năm hàng trăm công suất máy làm đá sạch công nghiệp. Công suất từ 400kg đến 120 tấn mỗi ngày. Máy làm đá công nghiệp Việt An chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mô hình kinh doanh đá sạch của quý vị.

máy làm đá viên công nghiệp 1 tấn IVA1T
Máy làm đá sạch Việt An

Những ưu điểm vượt trội của máy làm đá viên Việt An

Được sản xuất theo công nghệ của Hoa Kì, đạt tiêu chuẩn ISO 9001 : 2015. Máy làm đá viên Việt An đảm bảo độ an toàn kỹ thuật và tính chính xác tuyệt đối. Ngoài ra, các linh kiện cấu thành máy làm đá mới 100% chủ yếu được nhập khẩu từ các quốc gia Châu Âu, Mỹ hay Nhật Bản…C

Tùy theo công suất mà máy làm đá sạch Việt An cung ứng được sản lượng đá viên đa dạng một ngày, tùy vào mức độ tiêu thụ của quý khách chúng tôi sẽ có những công suất phù hợp như máy làm đá viên 1 tấn, 2 tấn …. Cứ trung bình khoảng 45 phút sẽ được một mẻ đá. Cùng với đó, máy làm đá viên có mức điện năng tiêu thụ hàng ngày thấp hơn nhiều so với các loại máy làm đá cùng công suất trên thị trường do công suất hao phí của máy làm đá Việt An rất thấp. Đây chính là một khoản chi phí tiết kiệm rất lớn cho doanh nghiệp hoạt động trong thời gian dài. Mà chi phí tiết kiệm chính là một khoản lợi nhuận không thể bỏ qua.

Máy làm đá viên công nghiệp Việt An được tích hợp sẵn bộ lọc, áp dụng công nghệ lọc nước tiên tiến bậc, giúp cho sản phẩm đầu ra mô hình kinh doanh đá sạch của quý vị an toàn tuyệt, không có tồn dư tạp chất, hóa chất gây hại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Công ty cổ phần TMTH Việt An

  • Địa chỉ: KCN Quang Minh – Mê Linh – Hà Nội.
  • Tel: 1900 6013  – Fax: 0243 7591 795.
  • Hotline: 09 42 41 41 41
  • Email: [email protected]

Bạn có thể tham khảo đường đi đến công ty Việt An tại đây!

Tiêu chuẩn hàng hóa

Bảo hành, bảo trì

Bảo mật thông tin

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VIỆT AN ( VIETAN GENERAL TRADING STOCK COMPANY)

Giấy phép kinh doanh số: 0102966635 cấp ngày 09/10/2008 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hà Nội

© 2015 - Máy Thổi Chai Pet